Trang chủ      

Ý kiến khách hàng

Video

Banner trái

Cung cấp các loại dây đuôi heo, dây cao su rút lỏng, hơi sử dụng trong hệ thống gas

Cung cấp các loại dây đuôi heo, dây cao su rút lỏng, hơi sử dụng trong hệ thống gas

PT chuyên phân phối sỉ & lẻ thiết bị gas, đầu dò khí, van điều áp, Đầu dò gas, các phụ kiện ngành gas,  các  thiết bị công nghiệp  được nhập khẩu từ Mỹ, Italy, Hàn Quốc

Phân biệt 2 loại dây cao su rút lỏng, hơi hay sử dụng trong hệ thống gas

Trong việc thiết kế một hệ thống cấp gas sử dụng trong công nghiệp. Vật tư không thể thiếu đó là dây đuôi heo. Nhưng hiện nay người ta thường chia làm 2 loại đuôi heo đó là dây rút lỏng và dây rút hơi. Vậy nó có những đặc điểm nào khác nhau sau đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này : 

Công dung của dây cao su áp lực

  1. Công dụng của dây đuôi heo : Từ bình chứa gas công nghiệp, Có thiết kế van đầu bình chứa, Để chuyển hơi, lỏng gas từ bình chứa vào thanh gom của hệ thống gas, người ta sử dụng dây đuôi heo để chuyển hóa, Dây đuôi heo 1 đầu thiết kế van có núm vặn, Một đầu thông thường van ren ngoài 1/4. Để bắt vào giàn gom gas với áp trong bình chứa gas từ 6 – 8 kg/Cm2. Dây đuôi heo phải đảm bảo trị số áp phải lớn hơn áp lực của gas.
  2. Thiết kế của dây đuôi heo : Phạm vi điều áp: Dưới 1.56 MPa, dưới 15.6 kg/cm2, dưới 15.6bar.
    Đầu vào: (CGA510) Ren ngoài POL; Đầu ra: 8A(Φ13.8) Kích cỡ ren (R1/4B).
    Kích thước: 1050 mm. Được làm bằng cao su cao cấp, Và có vải sợi chắc ép cùng dây tạo đôi dẻo và chịu áp lực cao.

Dây cao su rút hơi

 

Dây cao su rut lỏng

Mục đích sử dụng của từng dây cao su rút hơi, lỏng ?

Tại sao lại phân ra 2 loại dây đuôi heo hơi và dây cao su rút lỏng. Với việc sử dụng máy hóa hơi dùng phương pháp hóa hơi cưỡng bức, gas rút lỏng từ bình chứa gas. Với việc thay tháo bình gas lượng lỏng còn lại trong hệ thống gas còn rất nhiều. Như bạn đã biết 1 kg gas lỏng bằng 250 Kg hơi.

Vậy nên việc này rất nguy hiểm nên như vậy dây đuôi heo gas lỏng phải được thiết kế 1 van 1 chiều ở đầu dây. Việc này sẽ ngắt gas lỏng không cho thoát ra ngoài môi trường. Nên rất an toàn còn đối với việc sử dụng phương pháp hóa hơi lượng hơi gas trong hệ thống còn rất ít nên người ta ko cần van một chiều gas. Để giảm giá thành và chi phí của hệ thống gas. Nên vậy dây hơi không có van 1 chiều ở đầu dây dẫn.

Như trên chúng tôi đã trình bày cấu tạo của dây đuôi heo, Và những điều cần biết nếu bạn còn những thắc mắc về các thiết bị trên hệ thống gas vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Liện hệ tư vấn và đặt hàng 

 

Đăng ký tư vấn

Đăng ký Email để nhận tin tức mới nhất từ chúng tôi được gửi đến hộp thư đến của bạn!

TOP

0975 09 12 12